Close

CHI ĐOÀN CÁN BỘ TRẺ VIỆN TẾ BÀO GỐC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH VUI TẾT TRUNG THU – KẾT NỐI TÌNH THƯƠNG LẦN 2 – 2024

CHI ĐOÀN CÁN BỘ TRẺ VIỆN TẾ BÀO GỐC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH VUI TẾT TRUNG THU – KẾT NỐI TÌNH THƯƠNG LẦN 2 – 2024

Vào tối ngày 13 tháng 09 năm 2024, Chi Đoàn Cán bộ trẻ Viện Tế bào gốc đã tổ chức thành công chương trình “Vui Tết Trung Thu – Kết Nối Tình Thương” lần 2 tại ban điều hành khu phố 5, Phường Linh Trung, Tp. Thủ Đức. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm lan tỏa tình yêu thương, chia sẻ niềm vui đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Trung Thu.

Chương trình “Vui Tết Trung Thu – Kết Nối Tình Thương” lần 2 do Ban chấp hành Chi Đoàn CBT Viện Tế bào gốc tổ chức với mong muốn chia sẻ với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Trung thu. Chương trình đã nhận được nhiều sự hưởng ứng tích cực từ các Đoàn viên, thanh niên và người lao động trong hai đơn vị Viện Tế bào gốc và PTN Nghiên cứu & Ứng dụng Tế bào gốc. Những đóng góp cả về vật chất lẫn tinh thần từ hai đơn vị đã tạo nên giá trị ý nghĩa cho chương trình lần này.

Đặc biệt, bên cạnh việc tổ chức hoạt động vui chơi cho các em nhỏ và bữa tiệc trăng rằm, Chi Đoàn đã trao tặng 30 phần quà ý nghĩa bao lồng đèn và nhu yếu phẩm cần thiết, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho các em trong lớp học tình thương và con em gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tấm lòng chân thành và tình yêu thương của các Đoàn viên, thanh niên và người lao động của 2 đơn vị dành tặng các em, mong muốn đem đến cho các em một Tết Trung Thu ấm áp và trọn vẹn.

Chương trình không chỉ giúp các em nhỏ có thêm niềm vui trong dịp Trung Thu mà còn là dịp để Chi Đoàn Cán bộ trẻ Viện Tế bào gốc gắn kết, chia sẻ tình thương và tinh thần đoàn kết trong cộng đồng. Đây cũng là dịp để các cán bộ trẻ phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, lan tỏa giá trị tốt đẹp trong xã hội. Xin chân thành cảm ơn sự góp sức của các Đoàn viên, thanh niên trong đơn vị đã cùng nhau tổ chức nên một chương trình Trung thu thật ấm áp.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Chi Đoàn CBT Viện Tế bào Gốc

Thời gian học tập tại Viện rất tuyệt vời và đáng nhớ ạ.

Nguyễn Thị Thiên NgaSinh viên năm học 2022-2023, 2023-2024

Em rất vui vì đã tham gia Viện tế bào gốc với tư cách là sinh viên nghiên cứu. Em cám ơn quý Thầy Cô của Viện đã luôn quan tâm, giúp đỡ chúng em thực hiện khoá luận tốt nghiệp này.

Phạm Nguyễn Thảo NhiSinh viên năm học 2023-2024

Khoá học cung cấp cho chúng em nhiều kiến thức về các tình huống thực tế và cách xử lý khi gặp các vấn đề trong quá trình nuôi cấy tế bào.

Các giảng viên hướng dẫn phần thực hành tận tậm và điều chỉnh các thao tác thực hành của em đúng kỹ thuật và chuẩn xác hơn.

Phan Thị Thanh Loan
Sinh viên Phan Thị Thanh Loan - Giải 3 cuộc thi SCI#7Học viên khoá "Kỹ thuật nuôi cấy tế bào động vật cơ bản"